Saturday, August 6, 2011

'அட நல்லா இருக்கே' என்று சொல்ல வைக்கும் அனிமேசன் படங்கள்

  

லோட் ஆகும் வரை கொஞ்சம் காத்திருங்க


.











இது என் 99ஆவது பதிவு. இது வரை நான் பார்த்ததை , படித்ததை , என் ஞாபகத்தில் இருந்ததை , நான் எண்ணியதை உங்களிடம் பகிர்ந்துள்ளேன். அடுத்த எனது நூறாவது பதிவில் என்னை பாதித்த நூறு பேரை பற்றி எழுதப் போகிறேன். என்னை ஊக்குவித்த அனைவர்க்கும் நன்றி . என் சார்பாக ஜாக்கிசான் உங்களுக்கு நன்றி தெரிவிக்கிறார்

IniyaTamil TopSites
மறுமொழிப்பெட்டி:
தமிழிலும் மறுமொழியிடலாம்
Loading...

4 comments:

Mohammed Roshan said...

படங்கள் அருமைய இருக்கு மச்சி

Mathuran said...

படங்கள் அசத்தல்

வெளிச்சத்துக்கு வராத புலத்து தமிழரின் இருண்ட பக்கங்கள்

Riyas said...

சூப்பர்...

முனைவர் இரா.குணசீலன் said...

100 வது பதிவுக்கான தங்கள் நோக்கம் புதுமையாகவுள்ளது நண்பா.

பல 100 இடுகைகள் இட்டு புகழ் பெற வாழ்த்துக்கள் நண்பா.